Sunday, January 3, 2016

Luyện phát âm chuẩn - Pronunciation Workshop

Để học tiếng anh thật tốt, bạn cần phải có hướng học đúng ngay từ đầu.& phát âm chuẩn là không thể thiếu đối với người học tiếng anh.
- Mình xin giới thiệu đến các bạn bộ workshop “ Luyện Ngữ Âm Giọng Anh Mỹ” rất hay và dễ học lại dễ hiểu nhưng hơi mỏi mồm một chút.....
- Dưới sự hướng dẫn của Paul’s Gruber. Bạn có thể học tốt tiếng anh hơn bằng cách thay đổi khẩu hình miệng. Có khoảng thời gian khi mình học phát âm với bộ work shop này nói Tiếng Việt bị ngọng….Hihi đùa vậy thôi. Việc học phát âm thực sự là quan trọng. Tại sao vậy? Bởi vì Học tiếng anh là để nghe được, nói được, giao tiếp tốt… Bạn có hiểu tại sao khi người nước ngoài sang Việt Nam Mình họ nói ngọng tiếng việt không? Đơn giản là bởi vì khẩu hình miệng khi phát âm các ngôn ngữ do họ sử dụng quen thuộc theo ngôn ngữ của quốc gia họ. Cũng giống như Việt Nam mình khi nói tiếng anh vậy. Hê Lô, Hao A Ju?....chiu hiu chiu……:))
- Về Nội Dung: American Accent Video gồm tổng cộng 16 phần học tất cả đều hỗ trợ sub tiếng việt. Mỗi ngày bạn chỉ cần luyện tập một session sẽ giúp bạn cải thiện khả năng phát âm của bạn một cách nhanh nhất và bạn có thể phát âm như người bản ngữ….Bạn hãy in 2 cuốn Idioms Manual &Manual & Bộ Quy tắc phát âm trong tiếng anh nhé…. Luyện tập thường xuyên…Tôi tin rằng chắc chắn bạn sẽ cải thiện trình độ tiếng anh của bạn một cách đáng kể.
Bạn hãy học chậm và chắc, từng bài một....Học xong một bài rồi lại tải tiếp bài tiếp theo.
Như vậy sẽ hiệu quả hơn.
Dưới đây là bản Demo: 
Hihi, hay quá nhỉ!
Tải về:
CLICK HERE


No comments:

VỀ ĐẦU TRANG